'John Wick: Chapter 4' ถูกเรียกว่า 'หนึ่งในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างมา' ในปฏิกิริยาแรกที่เร่าร้อน

 


ปฏิกิริยาแรกเริ่มสำหรับการกลับมาของ Keanu Reeves ในบท John Wick ใน John Wick: Chapter 4 ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ยาวที่สุดของแฟรนไชส์จนถึงปัจจุบัน


ภาพยนตร์เรื่องใหม่ติดตามการเดินทางของจอห์น วิคในการเอาชนะองค์กรอาชญากรรม The High Table และวายร้ายคนใหม่ มาร์ควิส เดอ แกรมงต์ (บิลล์ สการ์สการ์ด) ซึ่งวิคต้องต่อสู้เพื่อล้างแค้นครั้งสุดท้ายกับองค์กร


Reeves วัย 58 ปี และ Skarsgard วัย 32 ปี ร่วมด้วย Ian McShane, Laurence Fishburne, Donnie Yen, Hiroyuki Sanada (Bullet Train), Shamier Anderson, Lance Reddick, นักดนตรีป๊อป Rina Sawayama และอีกมากมายในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะมาถึงนี้


นักวิจารณ์ได้แชร์ปฏิกิริยาแรกเริ่มของพวกเขาต่อภาพยนตร์เรื่องนี้บนโซเชียลมีเดียในช่วงไม่กี่วันหลังการฉายครั้งแรก โดยหลายคนชื่นชมการดำเนินเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ แม้กระทั่งผ่านระยะเวลาฉายที่ยาวที่สุดของซีรีส์ ท่าเต้นแอ็กชัน และการแสดงสนับสนุนของ Yen วัย 59 ปี


นักวิจารณ์ CinemaBlend Eric Eisenberg เขียนบน Twitter เมื่อวันจันทร์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ "ได้รับ" เวลาฉาย 169 นาที


“มันเป็นมหากาพย์ที่มีจังหวะที่ชาญฉลาดซึ่งไม่เคยปล่อยให้แอ็คชั่นรู้สึกเหนื่อยล้า และลูกตั้งเตะก็ยอดเยี่ยม” ไอเซนเบิร์กเขียนไว้ในโพสต์ของเขา "นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม แต่ Donnie Yen คือ MVP"


"รันไทม์สามชั่วโมงของ John Wick 4 สมเหตุสมผลมากเมื่อคุณต้อง *ว่า* หนักๆ" ลิซ แชนนอน มิลเลอร์ ผู้ตัดต่อผลสืบเนื่องเขียนบนทวิตเตอร์เมื่อวันจันทร์ โดยล้อเลียนฉากสุดท้ายที่น่าตื่นเต้นในภาพยนตร์ "องก์ที่สามเพียงอย่างเดียว ... รุ่งโรจน์"


นักวิจารณ์ภาพยนตร์ Erick Weber ถึงกับเรียก John Wick: Chapter 4 ว่า "หนึ่งในภาพยนตร์แอคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา" ในบทวิจารณ์ที่แชร์บน Twitter Monday และเขียนว่าภาคต่อนี้ ฉากที่น่าทึ่งนับไม่ถ้วน"


Kirsten Acuna นักวิจารณ์ของ Rotten Tomatoes เขียนบน Twitter ว่านักแสดง Donnie Yen สร้าง "ส่วนเสริมที่เหลือเชื่อให้กับแฟรนไชส์" และโดดเด่นในฐานะหนึ่งในไฮไลท์ของภาพยนตร์โดยคาดเดาว่าตอนจบของภาพยนตร์จะพิสูจน์ให้เห็นว่าแตกแยกในหมู่ผู้ชม


“ในบางครั้ง #JohnWick4 ให้ความรู้สึกเหมือนวิดีโอเกมมีชีวิตขึ้นมา (และฉันหมายความว่าอย่างนั้นเป็นคำชม) ฉากต่อสู้ของ Keanu Reeves หลายๆ ฉากรู้สึกเหมือนเป็นการต่อสู้ของบอส” Acuna เขียนในโพสต์ของเธอ “ฉันนึกออกแล้วว่าแฟรนไชส์ยังคงค้นหาวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อเปลี่ยนวัตถุธรรมดาให้กลายเป็นอาวุธร้ายแรงได้อย่างไร


Therese Lacson จาก Collider เขียนว่าผู้กำกับ Chad Stahelski "ทำให้ทุกเฟรมมีความหมาย" ในภาคต่อที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น


"ใช่ มันไร้สาระ ใช่ มันเป็นตรรกะของวิดีโอเกม" เธอแชร์ในโพสต์ Twitter เมื่อวันจันทร์ "ใช่ มันพิเศษสุดๆ ใช่ ฉันจะดูอีกครั้ง!


John Nguyen จาก Nerd Reactor เขียนบน Twitter ว่าแอคชั่นของหนังเรื่องนี้สร้างความประทับใจแม้จะเปรียบเทียบกับภาคอื่นๆ ของซีรีส์ "ด้วยชุดเกราะของนินจา อาวุธที่ลุกเป็นไฟ ฉาก one-shot ที่ยิ่งใหญ่ และอื่นๆ"


"ดอนนี่ เยน เป็นไอซิ่งของเค้กอย่างแน่นอน" เหงียนเขียน พร้อมชมภาพยนตร์เรื่องนี้ที่นำเสนอบทสรุปของโครงเรื่องของจอห์น วิค


John Wick: Chapter 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 24 มีนาคมนี้

Comments

Popular posts from this blog

Film Wikia

"Annabelle 3" in progress - this is what the film is about

film list update