ผู้กำกับหวังให้ภาคต่อของแฟรนไชส์ ​​'Scream'



ผู้กำกับ 'Scream 6' Matt Bettinelli-Olpin และ Tyler Gillett ได้รับการกล่าวขานว่าหวังว่าจะมีภาพยนตร์เพิ่มเติมในแฟรนไชส์นี้

ทั้งคู่อยู่ในแถวหน้าของภาคล่าสุดในภาพยนตร์สยองขวัญยอดนิยม ซึ่งจะแสดง Jenna Ortega และ Melissa Barrera ในบทน้องสาวลูกครึ่ง Tara และ Sam Carpenter ร่วมกับตำนานแฟรนไชส์ ​​Courteney Cox (Gale Weathers) และ Hayden Panettiere (Kirby Reed)

Bettinelli-Olpin พูดถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นในซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง Deadline ว่า "เราหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น" Gillett เสริมว่า "เรามีความสุขมากที่มันกลับมาแล้ว!" ภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงนี้พลิกโฉมแฟรนไชส์ด้วยฉากสยองขวัญของ Woodsboro ในนิวยอร์กซิตี้ เควิน วิลเลียมสัน ผู้สร้างบอกกับสำนักพิมพ์ว่า ในตอนแรกเขา "ลังเล" เกี่ยวกับทิศทางของผู้เขียน เจมส์ แวนเดอร์บิลต์ และกาย บูซิค

เขาเปิดเผยว่า: "ผมลังเลเล็กน้อยเพราะผมชอบ 'คุณจะทำให้นิวยอร์กซิตี้น่ากลัวได้อย่างไร' พวกเขาคิดออกแล้ว และรู้ว่ามันทำงานอย่างไร ฉันไม่รู้มาก่อนว่านิวยอร์กซิตี้จะน่ากลัวแค่ไหน แล้วคุณกลับไปก็จะพูดว่า 'ฉันเคยอาศัยอยู่ที่นี่'" ภาคที่ 7 ของแฟรนไชส์ยังไม่มีการประกาศ แต่ภาพยนตร์ยังคงประสบความสำเร็จอย่างมาก และ 'Scream 6' ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก

Comments

Popular posts from this blog

Film Wikia

"Annabelle 3" in progress - this is what the film is about

film list update